latest Post

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart Ăn Uống, Đi Lại.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart

Không thể phủ nhập rằng không có nơi nào giống như Tasmania. Một hòn đảo của bãi biển hoang vu, công viên quốc gia, núi, vườn nho tươi tốt và cát trắng - vẻ đẹp chưa được khai thác tốt nhất của nó. Vì vậy, khi mùa xuân chuyển sang mùa hè năm đầu, tôi nhảy lên máy bay cùng chị gái tôi trong 4 ngày, phần lớn là ăn, uống rượu và thư giãn để có được hương vị của Tasmania. Dưới đây là tóm tắt các cuộc phiêu lưu và đề xuất của chúng tôi trong 2 ngày ở Hobart: những gì để xem, ăn và trải nghiệm.

Mặc dù đã đi du lịch châu âu, du lịch nước pháp và khá nhiều nơi trên thế giới nhưng, tôi vẫn thấy mình vẫn chưa trải nghiệm quá nhiều đất nước tôi và kinh nghiệm tuyệt vời, hoàn toàn có thể tiếp cận ngay trước cửa nhà tôi. Tại sao tôi đã nhìn cho đến nay, nhưng không gần? Tôi không có lý do gì! Tasmania là nơi trú ngụ của Brooke, và sau chuyến đi gần đây của chúng tôi đến Châu Âu, tôi đã có cảm hứng hơn bao giờ hết để bay qua eo biển Bass và cảm nhận được cho ngôi nhà của cô ấy. Tôi không thất vọng!

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 1

Đăng ký Du Lịch

Đến Hobart chỉ sau một tiếng rưỡi bay từ Sydney, tôi cảm thấy ngay lập tức ở nhà, thế giới khác đi xa. Nằm giữa đỉnh Mount Wellington, và bờ sông Derwent, Hobart là một thành phố biển chiết trung, thư giãn, kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật, lịch sử, cảnh quan thiên nhiên và - nơi mà tôi yêu thích nhất.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 2

Em gái tôi và tôi ở lại Arthouse Salamanca tinh túy - ngôi nhà riêng chỉ vài phút đi bộ từ bến cảng lịch sử của Hobart và Salamanca Place. Chúng tôi đến ngôi nhà trắng này, biến chìa khoá và ngay lập tức cảm thấy như hoàng gia - với một nhà bếp đầy đủ trang bị, nhiều phòng hơn chúng tôi biết phải làm gì với, và một bồn tắm khổng lồ beckoning. Các chạm nhỏ - như các sản phẩm tắm tuyệt đẹp, một bát quả óc chó đã sẵn sàng để crack trên bàn cà phê và một chiếc iPod đầy đủ các giai điệu nhạc jazz được gắn và sẵn sàng chơi đã khiến chúng tôi 'chỗ để sụp đổ' sau một ngày khám phá cảm thấy như trải nghiệm trên Của riêng mình.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 3

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 4

Mặt trời mọc tại Núi Wellington (Kunanyi)

Chỉ cần 20 phút lái xe từ trung tâm thành phố Hobart đến đỉnh núi, Núi Wellington sẽ cao hơn 1270 mét trên bến cảng Hobart và có thể tiếp cận được và chắc chắn sẽ là một sự bổ sung bổ ích cho hành trình Hobart. Lái xe trên những con đường quanh co để tìm tầm nhìn toàn cảnh Hobart - vẻ đẹp tuyệt đối của Bán đảo Tasmania bên dưới nó sẽ thực sự làm bạn thở ra. Khi chúng tôi đi đến đỉnh núi, kẹp tóc sau khi kẹp tóc, chúng tôi lái xe qua sương mù kỳ diệu và tôi cảm thấy như tôi đang mở rộng và leo lên trên những đám mây.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 5

Thăm Quan MONA

Là bảo tàng tư nhân lớn nhất của Úc, Bảo tàng Nghệ thuật Cũ và Mới là một phòng trưng bày với thái độ, cùng với nhiều thứ. MONA là một không gian ngầm, được xây dựng trong một vách đá sa thạch, và khi chúng tôi leo dốc theo cách của chúng tôi xuống cầu thang, tôi thực sự cảm thấy như tôi đã giảm xuống một lĩnh vực khác. MONA là một viện bảo tàng theo chủ đề về tình yêu, tình dục và cái chết ... chủ sở hữu David Walsh đã mô tả viện bảo tàng như là một "người lớn bị phá hoại Disneyland". Chỉ cách trung tâm Hobart đi xe điện (655 Main Road, Berriedale) 15 phút và cũng có thể đến được bằng phà trực tiếp từ Brooke Street Pier, đó là trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 6

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 7

Chợ Salamanca

Thị trường này là một phần của một tổ chức Hobart được yêu thích bởi người dân địa phương và khách truy cập như nhau. Thị trường Salamanca đã được chạy vào mỗi thứ bảy của năm tại Salamanca Place từ năm 1973! Thu hút hàng ngàn du khách vào mỗi thứ bảy, có 300 nhà cung cấp được cấp phép, cung cấp cà phê, bánh tươi, hoa, rau và các sản phẩm địa phương và thủ công mỹ nghệ, sản phẩm thủ công, đồ trang sức và mỹ nghệ, đồ gỗ.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hobart 8

Sullivans Cove / Bến cảng Hobart

Bến cảng Hobart là nơi tổ chức hàng loạt các quán bar và các món ăn, một bến cho thuyền buồm ấn tượng và cũng là điểm khởi hành cho taxi nước và phà. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian lang thang trên bờ để ăn, uống ... và để đi tiêu thụ quá mức của chúng tôi.

Ăn uống và Dạo Mát

Quan sát đầu tiên của tôi về Tasmania là sự hỗ trợ lớn của địa phương. Chuỗi cửa hàng tạp hóa, chợ thực phẩm nhỏ và cửa hàng chai tất cả các cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu và hỗ trợ sản phẩm địa phương - và chúng tôi rất vui khi thưởng thức! Vào đêm đầu tiên của chúng tôi ở thị trấn, chúng tôi đã chiên lên pho mát địa phương, ô liu, mực ngâm, rau muống và nibbled đi hàng giờ từ cửa hàng Salamanca tươi địa phương của chúng tôi.

Vào đêm thứ hai của chúng tôi ở thị trấn, chúng tôi đã chọn kiểm tra các tấm biển chia sẻ tại Frank Restaurant & Bar (1 bến tàu Franklin Wharf, Hobart) - một nhà hàng bọc bằng thủy tinh được thiết lập một chút từ bến cảng Hobart.

Trải nghiệm thực phẩm yêu thích của tôi là ăn trưa tại nhà kính (Nhà chiếu chính, Cầu tàu đường Brooke). Bị treo trên Cove Sullivan, Glass House tự hào có tầm nhìn nước 280 độ - và chúng tôi đã được đối xử với hàng ghế phía trước nhìn ra bến cảng. Thêm nghệ thuật hơn ăn trưa, Glass House cung cấp một kinh nghiệm thực phẩm thiêng liêng. Chúng tôi đã lấy mẫu Kingfish sashimi, salad muffarella muffarella, cua vỏ mềm và món tráng miệng chanh sốt kỳ diệu ... một trong những trải nghiệm ăn uống yêu thích của tôi mọi lúc.

Chúng tôi cũng yêu Jackman & McRoss ăn sáng - và chọn Daci & Daci Bakers vào ngày thứ 2 ... Tôi đề nghị bánh mì nướng bơ và bánh ngọt, và bất kỳ bánh ngọt nào!

About Du Lịch

Du Lịch
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét