latest Post

Chuyến Đi Du Lịch Đến Helsinki, Phần Lan

Chuyến Đi Du Lịch Đến Helsinki, Phần Lan

Những du khách tìm đến Helsinki, Phần Lan, nên dành một ngày để tận dụng cơ hội vượt qua một số nơi qua phà đến Tallinn, thủ đô của Estonia. Tất cả trong một ngày bạn có thể khởi hành và đi đến Tallinn từ Helsinki chỉ trong 2,5 giờ, dành 3-4 giờ khám phá thủ đô kỳ diệu và trở lại Helsinki vào 20:30 chiều - một cơ hội quá tốt để từ chối! Đây là cách để tham gia một chuyến đi trong ngày đến Tallinn từ Helsinki ...

Chuyến Đi Du Lịch Đến Helsinki, Phần Lan 1

Một chuyến đi trong ngày đến Tallinn từ Helsinki

Tallinn nhìn vào mắt thường để bị tách ra khỏi cuốn sách ảnh thần tiên. Phố cổ thực sự quyến rũ và thời trung cổ mà bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đã bước vào thời gian - đến một ngõ hẻm, kiến ​​trúc đầy màu sắc và mê cung của các cửa hiệu nhỏ bán tất cả mọi thứ từ đồ cổ đến đồ lưu niệm kitsch.

Chuyến Đi Du Lịch Đến Helsinki, Phần Lan 2

Đến đây

Có một loạt các nhà khai thác dịch vụ thực hiện qua từ Helsinki đến Tallinn, tất cả cho một mức giá tương tự nhưng dịch vụ khác nhau. Tôi đã chọn để đặt Viking Line Cruise trên một chuyến đi hàng ngày, khởi hành Helsinki lúc 11:30 và đến Tallinn lúc 2:00 chiều. Sau đó trong ngày phà trở lại Helsinki vào lúc 6 giờ tối rời Tallinn và quay trở lại Helsinki 2 giờ đồng hồ sau đó. Giá bắt đầu từ 22 euro - mặc dù tôi có thể khuyên bạn nên nâng cấp lên một cabin bên ngoài với bữa tiệc tự chọn tuyệt vời - một cách tuyệt vời để vượt qua thời gian thưởng thức thức ăn, rượu vang và nước giải khát! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: 12 bãi biển đẹp và thú vị tại châu âu
Tiết lộ: Tôi chắc chắn đã chọn Viking Line dựa trên tên cho thấy tôi có thể là một Viking trong một ngày.

Chuyến Đi Du Lịch Đến Helsinki, Phần Lan 3
Một ngày ở Tallinn

Khi tôi bước lên vùng đất khô ở Tallinn, sự phân biệt giữa hai thủ đô là ngay lập tức. Từ sự mới mẻ của Helsinki đến sự quyến rũ kỳ lạ của thế giới cũ ở Tallinn, tôi không thể chờ đợi để chi tiêu một vài giờ khám phá thành phố.

Chuyến Đi Du Lịch Đến Helsinki, Phần Lan 4
Trang bị một bản đồ và không có ý tưởng về vị trí địa lý của tôi, tôi đã đi theo con đường dễ dàng và chỉ đơn giản đi theo hướng tháp nhà thờ ở xa.

Lôi tôi lên những ngõ hẻm, tôi sớm tìm thấy mình ở trung tâm thị trấn. Điểm dừng chân đầu tiên của tôi là Quảng trường Phố Cổ - nơi sôi động và sống động vào thời điểm tôi đến nơi khoảng 2 giờ chiều.

Từ đó, tôi đã đi lên dốc để đến nhà thờ Alexander Nevsky ấn tượng. Đi bộ ngắn trên sườn đồi, sau đó bạn sẽ thấy mình tại một trong vài điểm nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của Tallinn.

Chuyến Đi Du Lịch Đến Helsinki, Phần Lan 5

Trước khi tôi biết nó, đã gần đến thời gian để quay trở lại bến phà. Nhưng không phải không có một giờ tiết kiệm thời gian cho một số mua sắm! Nếu bạn đang tìm kiếm đồ cổ hoặc quà lưu niệm, bất kỳ nơi nào ở Old Town là một nơi tốt để bắt đầu. Đối với thương hiệu quốc tế, hãy thẳng đến Viru Keskus - nó không chỉ là nơi có mọi thứ bạn muốn và cần mà còn trên đường trở lại bến phà.



About Du Lịch

Du Lịch
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét