latest Post

Thăm Quan Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut, Malayxia


Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut

Có rất nhiều khách sạn trên khắp thế giới thực sự đã lấy phong cách làm việc của tôi (đến mức đã thành công để tìm những từ để bắt đầu bài đăng trên blog), và Pangkor Laut Resort ở Malaysia là một trong số đó. Nằm trên một hòn đảo tư nhân trên Bờ Tây Malaysia, khu nghỉ mát này là bí mật cho những ai đã có niềm vui ở đây và một địa điểm tuần trăng mật tuyệt vời cho những người mơ về những ngày trước. Đối với tôi, đó là một thiên đường tuyệt đối mặc dù ở đây một mình, vì vậy tôi thực sự mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của tôi với bạn!

Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut 1

Khu nghỉ dưỡng ở Pangkor Laut

Để tiếp cận khu nghỉ mát Pangkor Laut là một chuyến du lịch riêng, đặc biệt nếu bạn đến từ bên ngoài Malaysia. Vì lý do đó, tôi muốn đề xuất một kỳ nghỉ ở Kuala Lumpur 2 đến 3 đêm trước khi mạo hiểm đến Pangkor Laut, khi bạn lên xe 3-4 giờ (tùy thuộc vào giao thông) để đến bến tàu, qua đó Thời gian bạn sẽ chờ đợi một chuyến tàu khởi hành đến hòn đảo (hoặc nếu tiền thực sự không có đối tượng, bạn có thể thuê riêng cho cuộc hành trình mười lăm phút). Bạn có thể tìm hiểu thêm chuyến đi du lịch osaka để biết về văn hoá Nhật Bản.

Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut 2

Nhưng cuộc hành trình dài là tất cả các phần của kinh nghiệm ở đây tại Pangkor Laut - cho bạn cảm thấy một thế giới xa và nghĩa đen, bạn là! Động vật hoang dã trên đảo là hiện tượng - đặc biệt là để xem chim. Thực phẩm cũng tương tự như hiện tượng (hãy đọc cho nhà hàng yêu thích trên đảo của tôi) và nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giữ được một kỳ nghỉ không thể nào quên, bất kể điều đó đòi hỏi gì!

Đăng ký nhận phòng: The Spa Villas

Có một số loại phòng khác nhau được cung cấp tùy thuộc vào ngân sách của bạn và thời gian bạn ghé thăm.

Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut 3

Đối với những người tuần trăng mật, nó không có được ưa thích hơn so với bộ spa - xa xa nhất các cơ sở nghỉ mát và do đó đảm bảo sự riêng tư hoàn toàn. Các biệt thự spa nằm trên mặt nước, nhưng các biệt thự biển cũng nằm trên mặt nước và có mức giá thấp hơn một chút, tuy nhiên không bao gồm các tiện nghi spa (hồ bơi riêng hơn, các lớp học yoga miễn phí và điểm thèm muốn trên Hòn đảo xa khỏi tất cả).

Đối với những người muốn tận hưởng vị trí, các cơ sở nghỉ mát và những người không bị làm phiền bởi sự mới lạ của ngủ trên biển trên sàn nhà cho ban đêm, sau đó bạn có một trong hai "biệt thự Hill" hoặc "biệt thự vườn" để lựa chọn, với Sau này là rẻ nhất của hai và mức giá thấp nhất cung cấp tại khu nghỉ mát.

Sau đó, nếu bạn cảm thấy thực sự quyến rũ, có một ít nói về một phần của hòn đảo nơi nhà riêng được xây dựng và sẵn sàng cho các gia đình / nhóm người đang tìm kiếm sự riêng tư hoàn toàn từ khu nghỉ mát, với lái xe riêng, quản gia và thậm chí cả đầu bếp Cho kỳ nghỉ của bạn!

Bản thân tôi đã kiểm tra vào biệt thự spa và nó đã được sang trọng ngoài lời nói. Các phòng được trang bị rất tốt (không có truyền hình, hallelujah!) Và có tầm nhìn tuyệt vời, tất cả đều có ban công riêng và nhiều cửa sổ hơn tường. Các khu vực hồ bơi tư nhân tại spa cũng ít hơn rất đông đúc (trên thực tế tôi thường bơi cá nhân) và khoảng cách từ khu nghỉ mát chính (15 phút đi bộ) làm cho một kỳ nghỉ yên tĩnh hơn nhiều, thư giãn hơn.

Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut 4

Ăn tối: Đừng bỏ lỡ Uncle Lim’s!

Khi nói đến thực phẩm tại khu nghỉ mát này, tôi không thể diễn tả đủ như thế nào tôi thích của "Uncle Lim’s" nhà hàng! Đây là nhà hàng đầu tiên tại khu nghỉ mát và chính đầu bếp (vâng, tên là Bác Lim) là nhân viên đầu tiên của khu nghỉ mát và vẫn còn ở đó trong nhà bếp cho đến ngày nay.

Nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Quốc và Malay pha trộn các món ăn làm phong phú thêm hương vị của món ăn Trung Hoa nhưng với hương vị ẩm thực phong phú của người Malay - đặc biệt là sự lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay!

Trong thời gian của tôi tại khu nghỉ mát tôi cũng ăn tối tại Fisherman's Cove, được coi là một trong những kinh nghiệm ăn uống hàng đầu tại khu nghỉ mát (cũng như The Straights và Ăn uống riêng ở Emerald Cove), tuy nhiên có thể thành thật nói rằng bữa ăn tốt nhất tôi đã có Trong thời gian của tôi ở đây vẫn còn lại ở Bác của Lim (nó đã được như vậy tốt mà tôi đã trở lại vào đêm qua của tôi, mất kinh nghiệm ăn uống riêng tư).

Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut 5

Thị trường địa phương và Lớp học Nấu ăn

Mặc dù tại khu nghỉ mát tôi đã caXung quanh khu nghỉ mát

Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut 6

Trong những ngày nghỉ ở Pangkor Laut Resort, tôi đã cố gắng tham gia các lớp tập yoga miễn phí, thăm khu nghỉ dưỡng, và tất nhiên đi đến Emerald Bay - khu vực bãi biển được chỉ định để bơi, ở tư nhân ở phía bên kia của hòn đảo (bạn Có thể đi bộ qua rừng hoặc bắt một dịch vụ đưa đón nhỏ gọn qua lại).

Tôi cũng đã dành thời gian để ghé thăm Làng Spa để có một lối chữa trị chữ ký, mặc dù đó là mặt tôi thực sự nổi bật đối với tôi như sau hơn một tuần trong cái nóng của Malaysia, da tôi đang khóc cho trẻ nhỏ!

Nói chung tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây và có thể thấy lý do tại sao mọi người đi du lịch nhiều thời gian để đến đây với mảnh thiên đường nhỏ này - cộng với giá phòng rẻ hơn nhiều so với các nơi khác ở Châu Á, đặc biệt nếu bạn đến vào mùa ngoài trời ( Mức giá thay đổi quanh năm).m kết cố gắng nhiều hoạt động nhất có thể (mặc dù với một biệt thự spa có thể trở nên vô cùng hấp dẫn để không bao giờ muốn rời khỏi phòng của bạn) Một hoạt động như vậy được gọi là Chef's Experience, theo đó bạn tham gia Một trong những đầu bếp khu nghỉ mát đến thăm làng và chợ địa phương (bằng thuyền cao tốc) để xem nơi mà các sản phẩm tươi sống đến từ trước khi nó đi qua khu nghỉ mát.

Du Lịch Tại Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut 7

Sau đó, bạn quay trở lại khu nghỉ mát để nấu ăn với đầu bếp - kết quả là một bữa ăn 3 món xa hoa được đưa đến phòng của tôi vào khoảng thời gian ăn trưa và cậu bé, nó có vị ngon! Tôi đã làm một món chay chay, cà ri dặm curry và dừa xào đậu hủ.

About Du Lịch

Du Lịch
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét