latest Post

20 Món Ăn Ngon Tại Luân Đôn Bạn Nên Thưởng Thức


Theo tôi, brunch là một bữa ăn tốt nhất trong ngày, những bữa ăn nào khác được phép chấp nhận về mặt xã hội để đặt bánh với thịt xông khói và một bên của mac và phô mai? Tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy câu trả lời chính xác là không có bữa ăn khác. Cho dù là một bữa ăn trưa hấp dẫn hay thực sự khôn ngon, tôi đã tạo ra một danh sách 20 điểm ẩm thực tốt nhất ở London. Trước khi đến đây bạn nên tham khảo thêm bài viết: những điểm thăm quan lý tưởng tại thủ đô luân đôn


1. Daylesford hữu cơ

Nhà hàng Notting Hill yêu thích, nằm trên Westbourne Grove, Daylesford Organic là nơi ẩn náu của các sản phẩm hữu cơ, thực phẩm chất lượng đẹp và bạn đoán đó là thực đơn brunch tuyệt vời nhất. Cho dù bạn đang tìm kiếm một loại nước giải khát siêu thực hay bánh quy hấp dẫn nơi này có tất cả. Phía trước của nhà hàng là một món ăn tuyệt vời của pho mát tươi, bánh mì, rau quả và những thứ thích. Nó thực sự là thiên đường. Tôi rất khuyên bạn nên cố gắng dùng granola của họ, đó là một yêu thích cá nhân của tôi.


2. Granger và Co
Đi đến nơi ăn trưa là Granger and Co. Một khu Westbourne Grove, Notting Hill ám ảnh, họ thực sự biết làm thế nào để làm bunch lớn ở đó. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhà hàng mới của họ ở Clerkenwell, vì vậy họ đã có cả hai đầu của thành phố được bảo hiểm. Các trứng scrambled ở đây là tuyệt vời, họ trông như vậy whipped hoàn hảo mà bạn sẽ đặt câu hỏi liệu bạn thực sự có thực sự thực phẩm trên đĩa của bạn. Các fritters ngô ngọt cũng ngon và nếu bạn cảm thấy đặc biệt nghịch ngợm thì bánh bơ lộn là một cho bạn.


3. Dishoom

Họ có một số Dishoom của xung quanh London, nhưng yêu thích của tôi cho brunch của xa vẫn còn nhà hàng của họ ở Shoreditch. Tôi không biết nó là gì nhưng nó chỉ cảm thấy đúng cho một bữa ăn trưa cuối tuần. Dishoom là một nhà hàng Ấn Độ và thực đơn brunch của họ có tất cả các loại ảnh hưởng chạy qua nó. Bất kỳ một trong số các Dishoom Naan Rolls đặc biệt ngon, tôi thường lựa chọn thịt xông khói nhưng những người khác cũng khá ngoạn mục. Rửa nó xuống với một lassie ăn sáng và tôi không thể nghĩ ra nhiều cách ngon hơn để bắt đầu ngày của bạn.


4. Thực phẩm cuộc sống tốt

Nếu bạn đã đọc bài viết Healthy Cafes in London của mình thì bạn sẽ thấy nó xuất hiện trước đây. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một buổi mua sắm buổi sáng chủ nhật ít sau vài ly cocktail quá nhiều vào tối thứ bảy thì nơi này dành cho bạn. Họ làm một bát acai ngon, một lựa chọn tuyệt vời của smoothies, đập vỡ trái bơ trên bánh mì nướng và nhiều thức ăn siêu thực phẩm mà sẽ có bạn đã sẵn sàng để bắt đầu ngày trong không có thời gian ở tất cả! Họ đang ở Chelsea, với một quán cà phê mới được mở ra ở Marylebone trong tương lai không xa.


5. Ghế và Cà Phê

Quán cà phê này không chỉ là nơi có trứng  tốt nhất ở London mà còn là nơi làm việc hoàn hảo. Bạn sẽ tìm thấy Ghế và Cà phê ở trung tâm của Fulham. Quán cà phê có những chiếc ghế bằng gỗ trang trí các bức tường và một quán bar đầy bánh và bánh quy chào mừng bạn khi bạn bước vào. Và tôi muốn nói ai không thích được chào đón bằng bánh ngọt và bánh ngọt ?! Thực phẩm thực sự giá cả hợp lý, cà phê ngon và trứng cá hồi hun khói không có lỗi. Kết luận Tôi không thấy lý do gì để bạn không phải trả tiền cho họ một chuyến thăm.


6. Đường số 11 Pimlico

Một thiên đường của cơ hội Instagram. Tất cả mọi thứ từ các bảng cẩm thạch màu xám đến ánh sáng hoàn hảo, và thức ăn bạn đặt trên một bảng ở đây sẽ tuyệt vời. Vì vậy, nó cũng như các thực phẩm có vị khá sensational quá. Bạn sẽ tìm thấy số 11 ở Chelsea, bánh blueberry của họ sẽ gọi bạn từ đường phố. Họ có một bữa ăn sáng lớn và thực đơn brunch bao gồm khá nhiều bất cứ điều gì bạn muốn ăn. Truffle mac và phó mát là phải, như là bánh pacberry, một nước ép tươi và thậm chí có thể một số Trứng Benedict. Khả năng là vô tận!


7. M1lk

Tôi sẽ trở nên táo bạo và nói thẳng ra, có thể là bữa sáng tốt nhất tôi đã có ở Nam sông? Tất cả các sản phẩm mà họ phục vụ đều có nguồn gốc từ vùng Đông Nam nước Anh và thịt của họ là thịt của Anh. M1lk có một cảm giác đáng yêu đối với nó và nếu bạn không sống gần nó tôi rất muốn giới thiệu một chuyến đi để kiểm tra xem chúng ra bởi vì nếu bạn không thì bạn sẽ không thể thử fritters sweetcorn của họ và điều đó sẽ Thật là xấu hổ. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong Balham, đi đi đi!


8. Chiltern Firehouse

Vâng nó sẽ không được một brunch giá rẻ nhưng nó chắc chắn là một bữa ăn tối mà bạn nên kinh nghiệm. Hãy gọi đây là một dịp đặc biệt tại bữa điểm trưa, không có giá cả thái quá nhưng tổng số của tất cả mọi thứ bạn sẽ muốn ăn sẽ đảm bảo một dịp đặc biệt. Bánh bơ sữa, trứng chiên, bánh mì nướng của Pháp và thịt xông khói hun khói, chỉ để liệt kê một vài. Nó chắc chắn có giá trị nhận được một trong những loại nước ép tươi của họ để nhấm nháp đi vào trong sân tuyệt đẹp của họ!


9. Gail's Kitchen

Gail bây giờ đã ở khắp London tuy nhiên họ đã không phải chịu đựng những điều không may không thể tránh khỏi của mất tính xác thực thông qua việc mở rộng. Mỗi quán cà phê nhỏ đều cảm thấy như thể nó hoàn toàn độc đáo. Tất cả các quán cà phê của họ cũng tăng gấp đôi làm không gian làm việc tuyệt vời nếu bạn làm việc ở nhà hoặc đang cần thay đổi cảnh từ thư viện trong khi viết một bài luận. Gail đã trở nên nổi tiếng nhờ bánh mì ngon của họ và bây giờ đã được lưu giữ tại một số siêu thị. Tuy nhiên, trở lại với những gì tôi đang phải nói về - brunch của họ! Các bánh mì nướng của Pháp với trái cây theo mùa thực sự là khá tinh tế hoặc bánh của họ. Gail, là một tiệm bánh, cũng có nhiều loại bánh ngọt và bánh sừng bò nếu bạn không thích cảm giác ăn trưa. Họ có địa điểm trên khắp London để tìm ra kem của họ và bên ngoài màu đỏ và đầu vào.


10. Kopapa

Tôi chỉ muốn nói điều này một lần, những người lính Marmite với trứng luộc. Nếu bạn không thích Marmite thì tôi cảm thấy tiếc cho bạn vì đây là một món ăn mà tôi đã cố gắng sao chép mà bạn cho là khá đơn giản nhưng nó không bao giờ ngon miệng. Kopapa nằm ở Covent Garden để có một nơi hoàn hảo để bắt đầu một ngày ở trung tâm Luân Đôn. Họ làm một lựa chọn ngon của nước trái cây và smoothies cũng như trứng tuyệt vời giữa các món ăn khác.


11. Món Ăn Hiện Đại.

Một thiên đường cho những người ám ảnh Instagram như tôi. Bạn sẽ tìm thấy The Modern Pantry ở Clerkenwell. Thức ăn ở đây là sự kết hợp của các nguyên liệu hiện đại với các công thức nấu ăn truyền thống và thực đơn bữa brunch của họ không chỉ vậy. Chẳng hạn như, bánh của họ có bánh quế là khá hấp dẫn - bánh quế dừa với dứa và thạch mật thơm, mứt đậu phộng giòn và dừa sữa chua. Nếu bạn không thể hình dung được những gì sẽ nếm thử, nó chỉ là ngon, hãy lấy từ của tôi cho nó. Họ có tất cả các loại thức ăn cho bạn để thưởng thức để đi và có một thử, bạn sẽ không hối tiếc!


12. Quán cà phê Riding House

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm gặp gỡ ăn sáng tốt, tôi rất muốn giới thiệu nhà hàng này. Họ có một không gian làm việc tuyệt vời với một bảng dài siêu chạy xuống giữa là tốt. Trong khi bầu không khí là tuyệt vời, thực phẩm là một hỗn hợp chiết xuất của hipster, khỏe mạnh với mức độ ôn hòa vừa phải. Tôi luôn yêu một bữa ăn sáng / brunch menu mà tôi muốn hoàn toàn tất cả mọi thứ. Tôi chắc chắn sẽ quay lại đây vào cuối tuần với một nhóm bạn lớn, yêu cầu một sự kết hợp khổng lồ của menu và nhét vào!


13. The Wolseley

Đây là một chút fancier cho brunch, có thể giữ này cho một dịp đặc biệt. Nhưng sự tốt lành của tôi là nó tốt! Họ phục vụ một thực đơn bữa ăn sáng truyền thống hơn hầu hết các nhà hàng trong danh sách này nhưng truyền thống không làm cho nó bất kỳ ít ngon! Tôi thường đặt mua khoai tây Rosti, bơ và trứng trấu nhưng bữa sáng đầy đủ tiếng Anh của họ cũng rất ngon. Nó nằm ở vị trí trung tâm và chắc chắn là nơi nào đó tốt cho một lễ kỷ niệm.


14. Duck & Waffle

Món ăn này bạn sẽ thấy thích với cái nhìn đầu tiên! Một số khác để thêm vào các món tự sáng sớm điểm tâm. Vịt và bánh Waffle nằm gần Trạm Đường phố Liverpool ở Tháp Heron - ngay trên đỉnh Tháp Heron đặc biệt. Họ mở cửa 24 giờ, vì vậy nếu bạn thích nó, bạn có thể ở lại cả đêm và có một chỗ ăn sáng trước khi đi ngủ. Như bạn có thể đoán từ tên họ là khá lớn tại làm bánh quế, vịt và waffle cụ thể. Bạn có thể lấy bánh quế với hầu hết mọi thực đơn, nhưng thực sự tốt không phải là bánh rán rẻ như diner. Đây là bánh quế với một cái nhìn! Các bữa ăn sáng nhà là khá ngon như House mimosas - tại sao không toast mặt trời mọc nhìn ra ngoài London. Tôi đảm bảo với bạn giá cả chắc chắn là giá trị nó.


15. Balthazar

Nhà hàng New York nổi tiếng đã vượt qua đại dương đến Luân Đôn vài năm trước và nó đang nở rộ ở vị trí trung tâm Covent Garden từ đó. Quán bia phục vụ cả ngày phục vụ bữa sáng và bữa sáng tuyệt vời với giá tương đối tốt so với giá London. Ngày làm tại nhà và bánh anh đào anh đào ngon, cùng với bơ và trứng. Hãy chắc chắn để đặt hàng một số bánh ngọt của họ là tốt, đó là một Brasserie lấy cảm hứng từ Pháp sau tất cả!


16. Nhà hàng Sam's Brasserie

Đây là một chút xa về phía tây ở Chiswick. Mặc dù Sam's rất ngon cho bữa tối nhưng bữa sáng của họ gần như tốt hơn. Bát Acai, bơ bị băm, trứng, bánh tráng nhà, bánh bơ sữa. Nếu tôi chưa cám dỗ bạn thì tôi rất quan tâm. Giá cả hợp lý và ở một vị trí đáng yêu để chi tiêu Chủ Nhật, có thể đi đến Chiswick House Gardens để tản bộ để làm việc tất cả thức ăn của bạn!

17. 202 Cafe

Lần cuối cùng của đề xuất Notting Hill cho bài đăng này là 202 quán cà phê. Một lần nữa nằm trên Westbourne Grove nhà hàng này có một số cơ hội hình ảnh tuyệt vời cũng như một cửa hàng nhỏ khi bạn nhập. Mong đợi một đám đông tuyệt vời để mọi người xem và xếp hàng vào cuối tuần. Hàng đợi chắc chắn là đáng để chờ đợi, thực phẩm là khá ngon. Sôcôla nóng của họ gần như là một thách thức để uống, trong đó họ rất giàu có ngon đến mức bạn tự thách mình như thể bạn có thể uống bao nhiêu. Nếu bạn không phải lên cho một thách thức vào buổi sáng sau đó một lựa chọn dễ dàng là tiếng Pháp bánh mì nướng, không có câu hỏi, chỉ cần đặt nó. Hãy chắc chắn để bật lên trước hoặc sau khi hai khuyến nghị khác của tôi trên Westbourne Grove vì không bao giờ có thể có quá nhiều brunch!

18. Nhà bếp của Tom

Một điểm ngon khác cho tất cả các bạn. Họ có một vài địa điểm quanh London bao gồm Somerset House, Chelsea và Canary Wharf. Nếu bạn đang tìm kiếm một số nguồn cảm hứng sáng tạo ở đây tôi rất muốn giới thiệu bất cứ thứ gì với bánh bagel, tôi không biết tại sao họ đang tốt như vậy, nhưng bạn nên thực sự có một. Nếu bạn không cảm thấy trứng, cá hồi hun khói và bánh bagels thì tôi sẽ cho bạn biết bánh mì nướng bánh mì nướng của Pháp với táo caramel có thể chỉ là điều bạn đang tìm kiếm. Hãy chắc chắn trả tiền cho họ một chuyến thăm!

19. Hally's

Có thể là một trong những nhà hàng hipster nhất ở Parson's Green, vào cuối tuần bạn chắc chắn sẽ cần phải đến sớm sớm hay đợi đến bữa ăn trưa nhưng thực sự ngon và đáng để chờ đợi. Có một loạt các lựa chọn ngon và ngọt ngào cũng như cung cấp một điểm tuyệt vời cho mọi người xem. Cá hồi hun khói trên bánh mì rye, bánh ricotta và sữa chua với granola là những món yêu thích của tôi. Cũng để một bên thịt xông khói ở đây, nó thực sự ngon. Chắc chắn kiểm tra tại đây nếu bạn đang ở trong khu vực!

20. Đường phố Dean Street

Một trong những gia đình Soho House vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mọi người xem các phương tiện truyền thông-TV loại và ăn thức ăn ngon sau đó bạn có nó. Nếu bạn đang brunching ở đây nó sẽ là thô lỗ không để một nhà Bloody Mary bây giờ sẽ không? Đặt bất kỳ trong số này; Bữa sáng tiếng Anh đầy đủ, cháo, bơ trên bánh mì nướng với trứng trâu hoặc táo, bơ và rau bina spinie! Bạn sẽ tìm thấy Dean Street Townhouse ở trung tâm Soho và tôi khuyên bạn nên kiểm tra chúng.

About Du Lịch

Du Lịch
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét